Business

Nữ giới có bị ảnh hưởng bởi bệnh viêm tuyến tiền liệt không?

Tuyến tiền liệt là một tuyến đặc biệt chỉ có ở nam giới, nằm ở phía dưới bàng quang, có hình dáng nhìn như quả hạnh đào, có tác dụng sản xuất ra tinh dịch và co bóp tinh dịch ra ngoài trong quá trình xuất tinh.
Bệnh viêm tuyến tiền liệt có ảnh hưởng tới nữ giới?
Những bệnh phổ biến ở nam giới liên quan đến tuyến tiền liệt là viêm, phì đại, u xơ tuyến tiền liệt. Những triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt cơ bản như buồn tiểu, tiểu đau, tiểu buốt, đau thắt lưng, đau xương chậu. Nếu không được điều trị kịp thời, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, sức khỏe người bệnh.

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng đến nữ giới hay không? Các chuyên gia cho biết bệnh này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nữ giới, tuy nhiên nó sẽ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt, khiến nam giới cảm thấy khó chịu, đau nhức khi quan hệ, ảnh hưởng tới chức năng thận, suy nhược hệ thần kinh và suy giảm chức năng sinh lý.
Những ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nữ giới gồm:
Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý nữ.
Khi nam giới bị viêm tuyến tiền liệt sẽ khiến họ chịu các cơn đau nên không thể thực hiện việc giao hợp một cách thuần thục như bình thường, thậm chí khi quan hệ có thể bị buồn tiểu, làm gián đoạn quá trình giao hợp hoặc thậm chí là kết thúc một cách đột ngột khi cả vợ lẫn chồng chưa đạt được hưng phấn.
Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em
Tuyến tiền liệt có nhiệm vụ sản xuất ra tinh dịch, khi bộ phận này gặp những rắc rối thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới, làm cho khả năng thụ thai giảm đi.
Khiến chị em dễ bị viêm nhiễm
Tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm là do bị nấm, vi khuẩn và những bệnh lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục gây ra. Vì vậy, nếu nam giới bị viêm tuyến tiền liệt, có thể làm lây lan những  tác nhân gây bệnh cho nữ giới qua đường quan hệ tình dục không an toàn, gây viêm nhiễm phụ khoa.
Để tránh những ảnh hưởng tiêu cực của bệnh viêm tuyến tiền liệt tới sức khỏe bản thân cũng như sức khỏe của bạn tình, nam giới nên tới các trung tâm khám chuyên khoa nam hoặc các bệnh viện uy tín để khám và điều trị kịp thời, dứt điểm.
Nữ giới có bị ảnh hưởng bởi bệnh viêm tuyến tiền liệt không? Nữ giới có bị ảnh hưởng bởi bệnh viêm tuyến tiền liệt không? Reviewed by Blog CARELINK on 02:12 Rating: 5

2 nhận xét:

Gallery

Được tạo bởi Blogger.