Business

Chồng thờ ơ chuyện “chăn gối” vì bệnh ...

Lần nào cũng vậy, tôi đòi thì anh đáp ứng một cách miễn cưỡng chứ chưa lần nào anh chủ động với tôi. Vì vậy mà mọi thức kết thúc và xảy ra thêm một lần nào nữa.

Tôi chỉ biết đau khổ và buồn bã, nằm khóc một mình, thiết nghĩ sao chồng mình nằm đó mà như người dưng vậy. Chúng tôi có 7 năm yêu nhau, nhà tôi nghèo, bố mẹ lại mất sớm, là dân tỉnh lẻ nên khi đến với anh, tôi bị bố mẹ anh là bác sĩ chuyên khoa phải đối và cấm đoán dữ lắm. Sau đó anh bỏ nhà ra ngoài sống để tự lập và quyết lấy tôi làm vợ. Tôi hạnh phúc và trân trọng những gì anh đã cố gắng và hi sinh để giữ tôi bên cạnh anh. Biết bao nhiêu khó khăn thử thách chúng  tôi đều vượt qua hết, đều không nản lòng, ấy vậy mà giờ đây vợ chồng tôi như 2 kẻ xa lạ.
Khi con lớn thì anh bảo để cho con ngủ ngoan, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của con. Thật sự tôi rất buồn bã, không biết anh lo cho con hay là anh đang cố tình né tránh tôi.
Trước đây, khi kết hôn anh nói giữ gìn cho tôi và tôi giúp anh ấy “giải quyết” bên ngoài. Sau khi lấy nhau chúng tôi đều đặn tuần 3 lần. Anh béo nên mọi thứ cũng kết thúc nhanh, tôi có cảm giác như anh làm chỉ để có em bé. Mọi thứ bắt đầu bất ổn từ lúc tôi mang bầu. Thời gian gần đây, thấy tôi đòi hỏi nhiều quá anh có đáp ứng nhưng với thái độ gượng ép, vậy là mọi thứ kết thúc và không xảy ra lần nào nữa.
Tôi có thẳng thắn chia sẻ, hỏi han anh về bệnh phì đại tuyến tiền liệt của anh liệu có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý hay không thì anh gạt đi và nói không sao cả. Nhiều lần anh đi khám, nhưng tôi hỏi kết quả thì anh đều nói bình thường, không có gì phải lo lắng.

Chúng tôi cãi vã nhau không dưới 10 lần về việc anh giấu diếm tôi điều gì đó mà điện thoại anh luôn đặt mặt khẩu và không cho tôi động vào. Tôi vô cùng thất vọng khi chồng bực tức là nghiến răng giơ tay lên chỉ trỏ, quát nạt tôi. Tôi nghĩ triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt liệt ảnh hưởng đến sinh lý của anh, nhưng tôi lại đa nghi chuyện anh có bồ nhí. Chúng tôi kết hôn ở tuổi 30 và là mối tình đầu của nhau. Anh thường xuyên phải đi công tác, gặp khách hàng ăn uống, hát hò, bài bạc thâu đêm… Tôi không biết anh có “tay ôm tay vịn” bên ngoài không, nhưng lòng tin của tôi với anh giờ không còn như trước.
Giờ đây những câu chuyện, những lần tâm sự của chúng tôi cùng đầy mùi tiền, cái gì cũng tiền, đi đâu cũng tiền… Tôi làm nhà nước, đồng lương thấp nhưng có dám tạo áp lực hay kêu ca, vòi vĩnh gì anh đâu. Tôi là một đứa con dâu đảm đang, một người vợ tốt, một người mẹ chu đáo, vậy tại sao tôi lại bị anh đối xử như vậy?
Tôi thấy mệt mỏi quá mà không biết chia sẻ tâm sự cùng ai. Không biết chồng tôi hết yêu tôi đi cặp bồ hay yếu sinh lý. Cảm nhận của một người vợ tôi tin chồng mình yếu sinh lý. Nhưng vẫn không biết làm cách nào để anh ấy đi chữa bệnh. Đây là chuyện nam khoa tế nhị tôi cũng không muốn mẹ chồng biết, bởi bà vào cuộc có khi lại thêu dệt chuyện là tại tôi thiếu sức cuốn hút, và chuyện có thể đến tai người nọ người kia. Các bạn hãy giúp tôi với!
Chồng thờ ơ chuyện “chăn gối” vì bệnh ... Chồng thờ ơ chuyện “chăn gối” vì bệnh ... Reviewed by Blog CARELINK on 01:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Gallery

Được tạo bởi Blogger.