Business

Nguyên nhân ngày càng nhiều nam giới bị bất lực?

Quá nhiều áp lực cuộc sống, xem phim khiêu dâm… khiến phái mạnh dễ thất vọng với chuyện phòng the và sụt giảm ham muốn tình dục. Dưới đây là 8 nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên mà các nam giới phải đối mặt hàng ngày


1/ Nam giới hiện nay có quá nhiều tham vọng cả về sự nghiệp, học hành lẫn tình cảm. Họ chịu nhiều áp lực từ người thân, chính vì thế mà họ dễ rơi vào trạng thái trầm cảm.
2/ Chế độ ăn kém lành mạnh, và có phần buông thả. Ngày nay, công việc quá bận rộn, nam giới thường ăn uống qua loa, chính điều này đã gây hại cho sức khỏe.
3/ Do tính chất công việc, họ phải sử dụng đến rượu, bia trong những lần tiếp khách, hoặc sử dụng thuốc lá để làm việc xuyên đêm dễ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Theo nghiên cứu cho thấy thì tỷ lệ nam giới bị phụ thuộc vào các chất kích thích có hại cho sức khỏe đó tăng đột biến.
4/ Căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nam giới. Nhưng ít ai nhận ra mình bị stress để có thể phòng ngừa và điều trị.
5/ Hầu hết mọi nhân viên đều phải chịu một áp lực cao trong công việc, họ sẵn sàng làm thâu đêm suốt sáng để kiếm tiền. Chính vì lẽ đó, sức khỏe của họ bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.
6/ Công nghệ càng phát triển thì nam giới càng bị cuốn theo và dành nhiều thời gian cho nó. Có những người dính chặt lấy chiếc smartphone, tablet mà quên đi mất đời sống tình cảm, nhu cầu và ham muốn của bản thân. Hơn thế nữa, nếu ngồi sai tư thế khi sử dụng thiết bị điện tử, cơ thể sẽ bắt đầu đau nhức.
7/ Các nghiên cứu chuyên khoa đã cho chúng ta thấy rằng đàn ông thời nay thường hứng thú với công việc hơn là tìm hiểu, chăm lo cho sức khỏe của bản thân. Lối sống không khoa học ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.
8/ Và cuối cùng việc xem phim khiêu dâm quá nhiều là nguyên nhân dẫn đến ” bất lực”. Nếu thường xuyên xem và tiếp xúc với các sản phẩm đồi trụy sẽ khiến nam giới nhàm chán chuyện phòng the, ham muốn tình dục giảm đi rất nhiều.
Nguyên nhân ngày càng nhiều nam giới bị bất lực? Nguyên nhân ngày càng nhiều nam giới bị bất lực? Reviewed by Blog CARELINK on 00:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Gallery

Được tạo bởi Blogger.