Business

Dấu hiệu ban đầu của bệnh thận có thể bạn chưa biết

Một số dấu hiệu điển hình của bệnh thận là đau lưng, tiểu buốt, tiểu dắt, suy yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và nắm rõ thông tin về bệnh thận. Bài viết này xin chia sẻ những dấu hiệu ban đầu của bệnh thận, giúp bạn có thể phòng tránh cũng như có phương pháp chữa trị hiệu quả. 

Trong dân gian, đau lưng, tiểu buốt, yếu sinh lý có thể là những triệu chứng của bệnh thận nhưng đây lại là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhau trong Tây y như: Bệnh thận, đau cột sống, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt...


Mỗi người có hai quả thận nằm sau lưng, sát ngay dưới phổi và lồng ngực. Chúng có chức năng lọc máu để thải chất độc, tạo ra nước tiểu, thận còn tiết ra những nội tiết tố để điều hòa lượng nước tiểu và có ảnh hưởng trên huyết áp. Nước tiểu từ thận xuống bàng quang nhờ hai niệu quản và nước tiểu từ bàng quang ra ngoài nhờ niệu đạo.

Đau lưng mà nước tiểu đục là dấu hiệu bị bệnh thận. Bạn nên đi khám, kiểm tra tổng thể để biết chắc chắn mình đang mắc bệnh gì. CTCP Bệnh viện GTVT là một trong những bệnh viện có chuyên môn sâu về khám nam khoa, điều trị bệnh thận. Rất mong được tư vấn và khám cho bạn.

Theo BS Nguyễn Văn Hùng - Giao thông
Trưởng khoa Thận - Tiết niệu máu, CTCP Bệnh viện GTVT
Dấu hiệu ban đầu của bệnh thận có thể bạn chưa biết Dấu hiệu ban đầu của bệnh thận có thể bạn chưa biết Reviewed by Blog CARELINK on 00:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Gallery

Được tạo bởi Blogger.